14
Bàn Ghế Gỗ Hàn Quốc Và Những Tiện Ích Mang Lại
5 Tháng Mười, 2016
%ec%a0%9c%eb%aa%a9-%ec%97%86%ec%9d%8c
Tại sao Khách hàng chọn Han’s Furniture?
5 Tháng Mười, 2016
Show all

Bàn ghế Hàn Quốc CERANY – tôn vinh đẳng cấp của bạn

cerany-10

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách hoặc phòng ăn của gia đình mình nhưng phân vân chưa biết chọn mua sản phẩm nào phù hợp?

Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu bàn ghế Hàn Quốc CERANY, dòng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao – sang trọng và hiện đại, xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng, đáng mua nhất hiện nay dành cho cho bạn.

cerany-9

Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam một thời gian trở lại đây nhưng bàn ghế gỗ Hàn Quốc đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm bàn ghế Hàn Quốc CERANY.

Đây là mẫu bàn ghế được cho là phù hợp nhất cho các căn hộ chung cư, không gian phòng ăn hiện đại cũng như những yêu cầu cao hơn về mặt thẩm mỹ của khách hàng.

 

Bàn ghế Hàn Quốc CERANY có gì khác biệt so với sản phẩm bàn ghế gỗ khác trên thị trường?

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi có thể đưa ra khẳng định bàn ghế Hàn Quốc CERANY – tôn vinh đẳng cấp của bạn. Bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội, thiết kế ấn tượng, những tiện ích sử dụng hơn hẳn các mẫu bàn ghế gỗ hiện nay.

 

Đầu tiên, bộ bàn ghế Hàn Quốc CERANY có thiết kế lịch sự, sang trọng, hiện đại và rất tiện nghi. Sản phẩm được làm từ những thanh gỗ cao su tự nhiên 100% loại 1 theo tiêu chuẩn xuất khẩu, có thớ dày cấu trúc chắc chắn, ít co, với những đường nét tinh tế, và màu sắc hấp dẫn, thân thiện với môi trường, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

_dsc7426

Là mẫu bàn ghế mới nhất của Hàn Quốc, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đã được xử lý để hạn chế tối đa các tác động tiêu cực từ môi trường như ẩm, cong, bị mối mọt, làm tăng độ bền và đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm. Bởi thế ngay khi vừa được ra mắt thị trường Việt Nam, bàn ghế Hàn Quốc CERANY đã nhanh chóng thuyết phục được ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Về màu sắc, mẫu bàn ghế CERANY được làm theo Tone màu tự nhiên, hiện đại, phù hợp với mọi thiết kế màu sắc không gian phòng ăn, mang đến cảm giác ấm áp, thư giãn, giúp không khí cho bữa cơm gia đình vui vẻ hơn và ngon miệng hơn cho mọi người. Vừa đẹp mắt vừa hài hòa với căn phòng hay bất kì không gian nào bạn muốn sử dụng chính là ưu điểm hoàn hảo của bộ bàn ghế Hàn Quốc CERANY.

cerany-5

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, bàn ghế Hàn Quốc CERANY có mẫu mã khá đa dạng, nhiều sự chọn lựa. Thêm vào đó, ghế ngồi có độ dài và rộng vừa phải, bệ ngồi và lưng ghế có độ cong nhẹ, lưng ghế cao vừa đủ tạo cảm giác ôm trọn, rất dễ chịu và thoải mái ngay cả trường hợp gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Ghế ngồi của CERANY thích hợp cho bàn ăn, bàn làm việc, tiếp khách, tùy thuộc với các trường hợp và hoàn cảnh sử dụng của bạn. Chất liệu đệm bọc da của bộ bàn ghế CERANY kết hợp hoàn hảo với các bộ phận khác là chi tiết nổi bật đem tới sự tiện nghi cho không gian sống của bất cứ một ngôi nhà nào.

cerany-2

Người tiêu dùng nào cũng mong muốn sở hữu cho gia đình mình những bộ bàn ghế đẹp, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng để thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp khác biệt của gia chủ. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy thông qua thị trường nội thất tại Việt Nam. Theo phản hồi từ phía khách hàng, đa phần họ đều thích của các mẫu bàn ghế Hàn Quốc CERANY bởi kiểu dáng đơn giản, gọn gàng với những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế và ấn tượng mang đến một không gian mới, sang trọng và nổi bật hơn hẳn cho gia đình bạn. Tôn vinh sự khác biệt cho không gian của gia đình bạn, bộ bàn ghế Hàn Quốc CERANY còn được thiết kế theo phong thủy giúp tăng tiện ích, thoải mái và an toàn cho người dùng.

Bàn ghế Hàn Quốc CERANY tôn vinh đẳng cấp hiện đại vừa đem lại cảm giác sang trọng lẫn cảm giác mềm mại để bạn và gia đình có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời bên nhau chính là những giá trị tuyệt vời nhất khi sở hữu bộ bàn ghế gỗ này cho gia đình bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn ngay mẫu bàn ghế gỗ CERANY tuyệt vời này cho gia đình bạn ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 093 703 9972 hoặc trực tiếp tới showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm này.

Han’s Furniture hân hạnh là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế Hàn Quốc CERANY chất lượng cao với giá bán tốt nhất hiện nay.

 

Đặng Mỹ Hạnh.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *