%ec%a0%9c%eb%aa%a9-%ec%97%86%ec%9d%8c
Tại sao Khách hàng chọn Han’s Furniture?
5 Tháng Mười, 2016
pradyn-6
Xu hướng lựa chọn bàn ghế gỗ của những căn hộ sang trọng
5 Tháng Mười, 2016
Show all

Ấm cúng, Sang trọng cùng phiên bản CERANY 2017

cerany-9

Việc chọn mua đồ nội thất thông minh cho gia đình luôn mang đến những lợi ích sử dụng bất ngờ. giúp cho căn phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn. Đây chính là lý do mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm bàn ghế Hàn Quốc CERANY 2017, phiên bản mới nhất của dòng CERANY được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam.

cerany-9

Như bạn cũng biết, phòng khách là bộ mặt, không gian chính của ngôi nhà, nơi sum họp của các thành viên, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ vì thế vì thế nên lựa chọn những bộ bàn ghế có kích thước, kiểu dáng phù hợp chính là điều quan trọng giúp mang lại cho bạn một không gian phòng ăn hoàn hảo – đây lại là nơi mọi người quây quần bên nhau trong những bữa cơm đoàn viên.

Chính vì vậy một không gian phòng ăn gần gũi, ấm cúng luôn là điều mà chủ nhân của ngôi nhà nào cũng tìm kiếm cho gia đình mình. Với phiên bản CERANY 2017, mọi thứ bạn mong muốn đều được thực hiện.

Ấn tượng với thiết kế tinh giản, kiểu dáng thanh mãnh nhưng đầy hiện đại, chắc chắn, bộ bàn ghế Hàn Quốc CERANY 2017 mang đến cho gia đình bạn một không gian gần gũi và ấm cúng, thoải mái tận hưởng những bữa ăn cũng như những buổi sinh hoạt gia đình trong không gian đầy cảm xúc và sự chia sẻ. Với bàn ghế Hàn Quốc CERANY 2017 nhiều điểm nhấn riêng hoàn hảo chỉ trong một sản phẩm sẽ sư lựa chọn thông minh nhất cho căn hộ sang trọng và hiện đại.

Thoạt nhìn bạn sẽ cảm thấy CERANY 2017 không quá khác biệt với các phiên bản trước, tuy nhiên bạn sẽ ngạc nhiên. Vì, ngay từ khi trình làng, sản phẩm này đã thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế nhìn rất chắc chắn với kiểu dáng mới lạ và rất độc đáo.

cerany-8

 

Đặc biệt là thiết kế ghế ngồi có độ cong và ôm nhẹ, lưng ghế cao đủ tạo cảm giác ôm trọn, rất dễ chịu và thoải mái. Thêm vào đó, mẫu bàn ghế này được làm theo Tone màu của gỗ tự nhiên, hiện đại tạo điểm nhấn theo đúng phong cách Hàn Quốc, giúp không gian căn nhà thêm ấm áp và có phần thoáng đáng tự nhiên hơn.

Vì là sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ cao su loại 1 theo tiêu chuẩn xuất khẩu vì thế bộ bàn ghế gỗ Hàn Quốc phiên bản CERANY 2017 có độ kết nối chắc chắn, độ bền và thời gian sử dụng hơn hẳn các sản phẩm đàn anh đi trước.

Vừa chứa đựng vẻ mộc mạc, nhưng cũng đầy dứt khoát từ những thanh gỗ chắc chắn, kiểu dáng của CERANY 2017 là sự kết hợp hài hòa với đồ nội thất trong gia đình để toát lên vẻ đẹp riêng của nó cũng như cảm giác ấm cúng và sang trọng cho toàn bộ không gian căn nhà của bạn.

cerany-5

Nếu bạn lo lắng về miếng lót nệm sẽ bong tróc sau một thời gian sử dụng thì bạn đừng lo bởi CERANY 2016 sử dụng chất liệu bọc nệm bằng giả da cao cấp vừa không thấm nước, bền màu mà còn thoáng mát khi ngồi, rất dễ dàng cho việc vệ sinh không như những sản phẩm khác. Đem lại sự thoải mái tối đa nhất tới khách hàng chính là những điều chỉ có bàn ghế Hàn Quốc phiên bản CERANY 2017 mới làm được.

Tiếp nối sự thành công của những mẫu bàn ghế gỗ Hàn Quốc trước đó, CERANY 2017 đã được xử lý theo công nghệ Hàn Quốc trong quá trình sản xuất nhằm giúp hạn chế tối đa các tác động tiêu cực từ môi trường như ẩm, cong, bị mối mọt, làm tăng độ bền và kiểu dáng của sản phẩm sang trọng mãi theo thời gian.

Ngoài ra, mẫu bàn ghế CERANY 2017  được thiết kế theo phong thủy giúp tăng tiện ích, thoải mái và an toàn cho người dùng, cộng với mặt bàn không thấm nước chính là yếu tố góp phần thuyết phục người tiêu dùng chọn mua sản phẩm này.

ban-ghe-dep-1

Không chỉ dừng lại ở đó, CERANY 2017 còn có giá bán khá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính và khả năng tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Một sản phẩm đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình.

Trường hợp gia đình bạn toàn nữ và không thích những mẫu bàn ghế gỗ quá cồng kềnh thì bạn yên tâm với CERANY 2017 mọi việc đã được giải quyết hoàn hảo bởi phiên bản này khá gọn và dễ lắp đặt, bạn có thể di chuyển đến mọi vị trí trong nhà mà không cần tốn quá nhiều sức như trước. Quá tuyệt phải không nào.

 

CERANY size Han's

 

Nếu như trước kia, bạn thường khá đau đầu và không yên tâm để trẻ ở nhà bởi sợ trẻ leo trèo bàn ghế và bị té ngã thì nay bàn ghế Hàn Quốc phiên bản CERANY 2017 sẽ được thiết kế với góc cạnh được bo tròn, độ cao theo chuẩn, tạo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

_dsc7426

Sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng của CERANY 2017 giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn ghế ngồi cũng như kết hợp theo sở thích của mình như: 2 ghế ngồi  + 1 ghế dài, 4 ghế ngồi + 1 ghế dài, 2 ghế dài, 4 ghế ngồi, 6 ghế ngồi với bộ bàn để phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

ban-ghe-dep-4-ghe-lung-nem-han-quoc Bộ bàn Hàn Quốc CERANY 4 Ghế

ban-ghe-dep-tua-lung-em-2-ghe-ban-vuong

Bộ bàn Hàn Quốc CERANY vuông 2 ghế

Trên đây là những đánh giá chung về sản phẩm bàn ghế Hàn Quốc CERANY 2017 – sản phẩm đang làm “mưa làm gió” trên thị trường nội thất tại Việt Nam. Sẽ chẳng có lý do gì để bạn từ chối mẫu bàn ghế gỗ Hàn Quốc này nữa phải không.

Vậy còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay mẫu bàn ghế này cho gia đình mình ngay hôm nay.

Hotline tư vấn: 093 703 9972

 

Han’s Furniture – Bàn Ghế Hàn Quốc

Nhẹ Nhàng – Sang Trọng – Tinh Tế

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *