dsc09718
Thực tập PCCC tại Han’s Furniture
13 Tháng Năm, 2014
bo ban ghe dep kieu han quoc 1
Những lý do mua bàn ghế gỗ hàn quốc mà bạn cần biết
28 Tháng Bảy, 2016
Show all

Đánh giá về bộ bàn ghế hàn quốc Bianca sau một thời gian sử dụng

ban ghe go dep lung cong 4 ghe

Chào các bạn, tôi là khách hàng của công ty nội thất HAN’ Furnitue, sau một thời gian sử dụng bộ bàn ghế Hàn Quốc Bianca tôi thật sự rất ưng ý về sản phẩm này và muốn viết đôi dòng để đánh giá về bộ bàn ghế trên cả tuyệt vời này.

13418662_1176295829088439_8843881973532504277_o

Để sắm cho gia đình nhỏ của mình một bộ bàn ghế thật ưng ý quả là một điều hết sức khó khăn bởi nó vừa phải là bộ bàn ghế đẹp, lại vừa phải hài hòa với không gian sống của gia đình. Qua giới thiệu từ một người bạn và sau khi cân nhắc kĩ lưỡng tôi đã quyết định sắm cho căn nhà nhỏ của mình bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca từ công ty HAN’S Furniture. Là người rất khó tính khi lựa chọn đồ nội thất nhưng quả thực bộ bàn ghế Hàn quốc Bianca đã khiến tôi đặc biệt yêu thích và chiếm trọn tình cảm của mọi thành viên trong gia đình tôi.

Qua lời giới thiệu tôi được biết công ty HAN’S Furniture là công ty chuyên sản xuất bàn ghế gỗ xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc do bà Đặng Mỹ Hạnh sáng lập. Là người Việt Nam, có chồng là người Hàn Quốc, với niềm ấp ủ và nghiên cứu sau một thời gian dài và niềm yêu thích, sự mong muốn cho người Việt Nam có thể được sử dụng những sản phẩm từ gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn Hàn Quốc bà Đặng Mỹ Hạnh đã dành trọn tâm huyết để sáng lập nên công ty này. Công ty có một hệ thống sản xuất và quản lí chất lượng do chính những người Hàn Quốc điều hành giúp cho bàn ghế sản xuất ra luôn đạt chất lượng và luôn theo những xu hướng mới nhất tại Hàn Quốc nên tôi đã cực kì yên tâm khi lựa chọn bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca cho gia đình thân yêu của mình.

13570279_1360922387255807_1703351729_o

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca đã khiến tôi cực kì ưng ý với thiết kế đơn giản nhưng lại cực tinh tế và sang trọng, rất phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Không theo thiết kế kiểu đặc trưng chỉ giành cho phòng ăn hay chỉ giành cho phòng khách, với bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca bạn hoàn toàn có thể đặt ở bất cứ đâu trong căn nhà mà vẫn cực kì hài hòa, khi đặt ở phòng ăn nó sẽ trở thành bộ bàn ăn tuyệt vời, khi đặt ở phòng khách nó sẽ trở thành bộ bàn ghế tiếp khách sang trọng hay thậm chí bạn có thể sử dụng nó như một bàn làm việc tiện ích.

Được sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên, tôi cũng được biết đây là kiểu dáng bàn ghế mới nhất đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc và ngay cả gia đình của bà Đặng Mỹ Hạnh- giám đốc công ty nên tôi đã không ngần ngại mà đặt luôn. Một điểm khiến tôi cực kì thích thú nữa về bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca đó là các góc bàn được thiết kế “bo tròn” an toàn với trẻ nhỏ khiến tôi cực kì yên tâm khi sử dụng.

ban ghe han quoc 6

 

Bộ bàn ghế được thiết kế nhìn rất chắc chắn với kiểu dáng mới lạ và rấtđộc đáo. Đặc biệt là thiết kế của những chiếc ghế với phần mặt ngồi và tựa lưng được tạo điểm nhấn bởi phần da màu ghi giúp bộ bàn ghế thêm hiện đại, trẻ trung theo đúng phong cách Hàn Quốc. Sau khi đã đi xem một vòng thị trường bàn ghế tôi thấy rằng đây là bộ bàn ghế được có kiểu dáng độc đáo, hiện đại nhất.

Màu sắc cũng là yếu tố khiến không chỉ tôi mà cả gia đình đặc biệt yêu thích, được làm từ gỗ nên bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca mang màu sắc của gỗ tự nhiên, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi cho gia đình, giúp không gian căn nhà thêm ấm áp và có phần thoáng đáng tự nhiên hơn . Những chiếc ghế được thiết kế với phần mặt ngồi và lưng từ da màu ghi tạo màu sắc hài hòa, mang vẻ hiện đại. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về màu sắc của bộ bàn ghế sẽ không hợp với căn nhà mình, bởi bộ bàn ghế hàn quốc Bianca mang màu sắc rất trung tính, trẻ trung có thể phù hợp với mọi không gian màu sắc của căn nhà mà không hề gây sự phản diện, đối lập. Sử dụng bộ bàn ghế Hàn Quốc Bianca tôi có cảm giác cả gia đình như được hòa mình vào thiên nhiên, thân thiện, ấm áp và gần gũi.

Tiêu chí của HAN’s Furniture là trở thành một thương hiệu hàng đầu về nội thất gỗ Hàn Quốc và sản xuất ra những đồ nội thất theo đúng chuẩn Hàn Quốc cho người Việt mình nên chất liệu luôn là điều khiến các khách hàng trong đó có tôi đặc biệt yên tâm. Bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp và an toàn. Khi con tôi làm đổ ly nước ra bàn, tôi đã lo lắng vì sợ bàn sẽ bị ẩm mốc nhưng không thật tuyệt vời khi mặt bàn hoàn toàn không bị thấm nước. Các vết bẩn, bụi bẩm vương trên bàn cũng hoàn toàn có thể lau đi một cách dễ dàng khiến bộ bàn ghế luôn trong tình trạng sạch đẹp như mới. Điều này khiến tôi không phải tốn nhiều thời gian lau chùi mà bộ bàn ghế vẫn luôn sáng bóng.

Bề mặt và lưng chiếc ghế được thiết kế tấm đệm cao cấp ngồi rất êm và vô cùng thoải mái.

arch.main

Bên cạnh việc mang kích thước khá chuẩn, phù hợp với hầu hết mọi không gian căn nhà, kích thước của bộ bàn ghế hàn quốc Bianca đều được đo đạc kĩ lưỡng và thiết kế kĩ lưỡng theo phong thủy- đây cũng là điều mới mẻ so với các công ty nội thất khác ở Việt Nam. Cụ thể kích thước bàn là 1300 X 800 X 740. Tùy theo không gian, cũng như mục đích sử dụng trong căn nhà bạn có thể kết hợp bộ bàn ghế từ 4-6 ghế, với gia đình tôi, do đặt ở phòng khách nên tôi đã lựa chọn bộ bàn 6 ghế để có thể tiếp khách thoải mái hơn.

Khi mua bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca tôi đã sử dụng nó làm bàn ghế tiếp khách, rất nhiều người tới và hỏi tôi mua bộ bàn ghế ở đâu, tôi đã không ngần ngại giới thiệu tới công ty nội thất HAN’s Furniture với mong muốn mang đến cho người Việt mình có dịp sử dụng được bộ bàn ghế gỗ sang trọng, hiện đại mà giá thành xuất xưởng. Nếu bạn muốn tìm một bộ bàn ghế đạt tiêu chuẩn chất lượng không chỉ tại Việt Nam mà còn đạt theo chuẩn Hàn Quốc với giá cả hợp lí thì bộ bàn ghế hàn quốc  Bianca sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn.

Cảm ơn HAN’ Future nói chung và bà Đặng Mỹ Hạnh nói riêng đã đem đến một sản phẩm tuyệt vời đến như vậy, hi vọng rằng trong tương lai HAN’s Future sẽ còn mang đến thêm nhiều sản phẩm chất lượng để người tiêu dùng Việt Nam có thể được tận hưởng những đồ nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế như thế này.

1 Comment

  1. Mr WordPress nói:

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in and view the post's comments. There you will have the option to edit or delete them.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *