ban-ghe-dep-4-ghe-lung-nem-han-quoc
Han’s Furniture – Bàn ghế theo phong thủy năm 2017
8 Tháng Mười Một, 2016
untitled_02309
Vì sao bạn nên chọn bàn ghế Hàn Quốc thương hiệu HAN’S Furniture
18 Tháng Mười Một, 2016
Show all

NGUỒN GỐC BÀN GHẾ HÀN QUỐC HAN’S FURNITURE

_dsc4351

 

Ngày nay, ngôi nhà không chỉ là một nơi để con người ăn, ngủ, nghỉ ngơi mà nó còn là một không gian văn hóa,là một nơi thể hiện phong cách, đẳng cấp, sở thích riêng của gia chủ. Chỉ cần nhìn qua đồ nội thất được trang trí, đặc biệt là ở bộ bàn ghế, những vị khách tinh tế có thể đoán được con người của chủ nhân ngôi nhà. Vì vậy, Han’s Furniture mang đến những bộ bàn ghế gỗ Hàn Quốc đơn giản, sang trọng và tinh tế nhất để giúp bạn có được những nhận xét tích cực nhất từ những người bạn, những vị khách khó tính.

 

 (Bộ bàn Hàn Quốc BIANCA)

Khi đời sống và nhu cầu thẩm mỹ ngày càng được xã hội coi trọng và nâng cao thì bây giờ việc sử dụng đồ gỗ nội thất đẹp, sang trọng và có chất lượng tốt không chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, nhà giàu mà đã được phổ biến rộng phù hợp với mọi tầng lớp, mọi thu nhập. Điều kiện đầu tiên và cần thiết để có một ngôi nhà hoàn hảo, phong cách chính là sở hữu những bộ bàn ghế đẹp, tiện nghi, hiện đại.

Vậy bàn ghế gỗ Hàn Quốc của Han’s Furniture có nguồn gốc như thế nào và có gì đặc biệt hơn đồ nội thất gỗ khác? Hãy cùng tìm hiểu về Han’s Furniture nhé!

 

1/ Về vật liệu sản xuất đồ nội thất.

 Trên thị trường đồ nội thất gỗ hiện nay chủ yếu sử dụng hai loại vât liệu chính sau là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.  Nếu xét về đồ bền đẹp thì bàn ghế gỗ tự nhiên luôn đứng hàng đầu và luôn mang đến cho mọi không gian sống của bạn sự sang trọng, thanh lịch và hiên đại. Vì vậy, Han’s Furniture đã lựa chọn gỗ tự nhiên, gỗ cao su loại 1 đạt tiêu chuẩn cao xuất khẩu để mang đến những bộ bàn ghế gỗ Hàn Quốc tốt nhất cho khách hàng.

 

 (Ghế Hàn Quốc BIANCA)

Có thể khằng định, Han’s Furniture mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo từ vẻ đẹp cho đến độ bền. Được chế biến từ 100% gỗ cao su thân thiện với môi trường  thớ gỗ dày, ít co, màu sắc tươi, hấp dẫn, dù qua nhiều quá trình xử lý công nghiệp như sấy, phủ bóng, xử lý hóa chất bảo quản…nhưng vẫn giữ được những đường nét tinh tế, đồng thời mang đến độ bền, khả năng chịu được lực cao, không sợ bị co giãn hay nứt nẻ cong vênh, chịu được các tác động tiêu cực của môi trường như bị ẩm, bị mối mọt. Chắc chắn, những mẫu bàn ghế gỗ Hàn Quốc của chúng tôi sẽ phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng.

Và quan trọng hơn, gỗ cao su là loại gỗ luôn sẵn có ở Việt Nam, vì nguồn vật liệu gần gũi đã phần nào giúp cho bàn ghế gỗ Hàn Quốc Han’s Furniture có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng nhập khẩu khác. Điều này đã tạo điều kiên và cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới khi Han’s Furniture xuất khẩu sang.

 

Về quy trình sản xuất của Han’s Furniture

 Nội thất Hàn Quốc Han’s Furniture tổ chức hoạt động sản xuất theo một phương pháp quản lý dây chuyền vừa khoa học vừa hợp lý nhằm có thể chuyên môn hóa lao động hơn lại tạo được năng suất lao động cao. Hơn thế nữa, để  có thể tạo ra sản phẩm chính xác về chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu về xuất khẩu cũng như yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn phải đảm bảo sự thống nhất và liên kết trong mọi khâu, mọi bước trong quá trình triển khai sản xuất.

Han’s Furniture còn không ngừng đầu tư cho mình các trang thiết bị, máy móc sản xuất hiện đại luôn đảm bảo chắc chắn  độ chính xác cao cho từng sản phẩm. Thành phẩm tạo ra tất cả đều có chất lượng đồng đều, bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài. Quy trình sản xuất mà Han’s Furniture lựa chọn chính là công nghệ sản xuất của Hàn Quốc, với quy chuẩn cao nhất.

(Máy ép ngang – gỗ tự nhiên)

Và chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì sở hữu trong tay một đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ nội thất, đồ gỗ xuất khẩu. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều chuyên gia đồ gỗ nội thất đến từ Hàn Quốc sẽ thực hiện quá trình đưa kỹ thuật mới vào sản xuất, hướng dẫn đào tạo cho các nhân viên và đồng thời quản lý chất lượng sản phẩm đầu ra. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những bộ bàn ghế Hàn Quốc cao cấp, với sự đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và phong cách.

Nếu quý khách muốn tham quan và khám phá quy trình sản xuất của Han’s Furniture, bạn có thể liên lạc và đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi tại Cụm CN Lê Công Kiều, Đường 2B, Khu phố 2, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chúng tôi luôn chào đón quý khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể bởi những chuyên gia tốt nhất của Han’s Furniture để có được sản phẩm tốt nhất theo đúng yêu cầu của bạn.

Với phương châm chính là: Mang uy tín làm đầu – thổi làn gió phong cách hiện đại đến với mọi khách hàng. Nội thất Hàn Quốc Han’s Furniture đã và đang không ngừng cố gắng, hoàn thiện để lấy được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng. Phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu, nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên đường xuất khẩu. Khi đã đến, lựa chọn Nội thất Hàn Quốc Han’s Furniture, khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội của sự hài hòa về màu sắc, sự chắc chắn về chất liệu sử dụng, sự ấn tượng về kiểu dáng, phong cách, để có thể tạo nên điểm nhấn và chiều sâu cho không gian phòng khách, phòng bếp nhà bạn.

 

BÀN GHẾ HÀN QUỐC HAN’S FURNITURE – CÙNG NỘI THẤT VIỆT KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *