dsc09230
Han’s Furniture xin chào bạn
6 Tháng Mười, 2016
37
Giao Bàn Ghế Hàn Quốc Đến Chung Cư Sơn Kỳ, Tân Phú
16 Tháng Mười, 2016
Show all

Giao Bàn Ghế Gỗ Cho Phòng Ăn Đến Nhà Anh Duy Tại Cư Xá Thanh Đa

33

Hansco luôn đem đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn cũng như sự chăm sóc tốt nhất có thể. Khách hàng là thượng đế, bàn ghế hàn quốc luôn tâm niệm như vậy và đây cũng là mục tiêu hàng đâu mà bàn ghế hàn quốc hướng đến, từ những việc như: giúp khách hàng lựa chọn những bộ bàn ghế ưng ý cho đến công đoạn vận chuyển sản phẩm đến tận nhà của khách hàng, mọi việc đều làm việc dựa trên cái tâm cũng như mục tiêu mà công ty đặt ra.

Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn sự tận tâm cũng như nhiệt tình của nhân viên Bàn ghế hàn quốc thì mời các bạn cùng xem quá trình giao bàn ghế gỗ cho phòng ăn đến nhà anh Duy tại cư xá Thanh Đa nhé.

Sau khoảng 30p khi gia đình anh Duy đã lựa chọn được những bộ bàn ghế ưng ý thì nhân viên của bàn ghế hàn quốc bắt đầu quá trình giao bàn ghế gỗ cho phòng ăn đến gia đình của anh Duy tại cư xá Thanh Đa.

Lắp ráp sản phẩm

33

Nhân viên Hansco đang lắp đặt bàn ghế tại nhà Khách Hàng.

34

Đã lắp đặt xong, đã sẵn sàng cho sử dụng.

Chân thành cảm ơn Anh Duy đã chọn bàn ghế của Han’s Furniture cho phòng ăn nhà mình.

Hansco.vn chúc cho gia đình mình luôn đầy ắp tiếng cười.

Các bạn đã xem xong toàn bộ quá trình giao bàn ghế gỗ cho phòng ăn đến nhà anh Duy tại cư xá Thanh Đa rồi và các bạn cảm thấy như thế nào? Hãy phản hồi lại cho chúng tôi bạn nhé. Những lời góp ý của các bạn sẽ giúp cho Hansco ngày một hoàn thiện hơn và tạo động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa!

Có thể bạn cũng sẽ quan tâm: Giao Bàn Ăn Hàn Quốc Cho Căn Hộ Tại Chung Cư 25D, Quận Bình Thạnh

     Đặng Mỹ Hạnh.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *